Sách nói : Ai lấy miếng pho mát của tôi

Xin giới thiệu về "Ai lấy miếng phomat của tôi". Là một truyện ngụ ngôn đơn giản thể hiện những chân lý uyên thâm về sự thay đổi. Đây là chuyện vui về bốn nhân vật sống trong một “Mê cung”, tìm kiếm “pho mát” để nuôi thân và làm cho mình hạnh phúc.

Miếng pho mát tượng trưng cho những khát vọng- đó có thể là một công việc tốt, một ước mơ, một sự nghiệp, sức khoẻ dồi dào, sự thăng tiến hay bất cứ thứ gì khác mà nó đại diện.

Miếng pho mát này không tồn tại mãi theo thời gian, vì vậy bản thân mỗi người phải sẵn sàng bước vào cuộc truy tìm nguồn pho mát mới một khi miếng pho mát của mình đã hết.. Trong quá trình tìm kiếm, tôi đã lượm lặt được những tài liệu media này, một câu chuyện hay, thiết nghĩ một phút dùng chân nào đó, bạn sẽ tìm ra ý nghĩa cho cuộc sống của mình, và trên hết là sự thành công của chính bạn. Cảm ơn các bạn. LangThang Giới thiệu về "Ai lấy miếng phomat của tôi"
00.
Phần thứ nhất:
01.
Phần thứ hai:
02.
Vậy là bạn đã trải qua 3 chương. 4 chương còn lại tôi sẽ Post tiếp vào ngày mai. Không biết bạn có vấn đề về đường truyền không, nếu có xin cho tôi biết.

About Langthang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments :

  1. sách rất hay, sưu tập ở đâu mà hay vậy Tuệ, blog của mày nhìn cũng khá đó, khi nào post phần còn lại gửi tao cái link vào đọc chơi. Thanks!
    Thạch

    ReplyDelete
  2. Thanks mày, cũng bắt đầu thôi, phần hai đã post rồi đó, mong mày ủng hộ.
    Nice day

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất tốt,mình cũng có trang ứng dụng tạo cv miễn phí và đây là hướng dẫn cách viết CV dành cho kế toán mới ra trường .
    Cách Viết CV Dành Cho Kế Toán Mới Ra Trường or cach viet cv danh cho ke toan moi ra truong

    ReplyDelete