Sách nói : Ai lấy miếng pho mát của tôi (Tiếp theo)

Xin tiếp tục giới thiệu về "Ai lấy miếng phomat của tôi". Đây là phần 2, nếu bạn nào chưa theo dõi phần một, vui lòng quay trở lại theo dõi phần trước. Với phần 2 này, tiếp tục là những thú vị, triết lý của Spencer Johnson đôi khi rất.....chợ cá, tuy nhiên nó gần gũi và thiết thực. Nổi lên từ "Phút nhìn lại mình" ông thực sự thành công với những triết lý đơn giản, đời thường. Và chắc chắn, những cuốn sách của ông đã giúp ích cho rất nhiều người, cho bạn và cả cho tôi nữa. Vậy xin mời bạn tiếp tục với 4 phần còn lại. Sau loạt bài "kết nối đời thường" này, tôi sẽ vẫn tiếp tục những bài viết về công nghệ của mình, và tuần sau, xin mời các bạn theo dõi một tác phẩm khác. Chuyên mục media cho mỗi ngày sẽ có một bản nhạc, một câu nói, một bài học thú vị nào đấy, rất mong các bạn ủng hộ. LangThang "Ai lấy miếng phomat của tôi" Phần thứ ba:
03.
Phần thứ bốn:
04.
Phần thứ năm:
05.
Phần thứ sáu:
06.

About Langthang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment